Welcome!

By registering with us, you'll be able to discuss, share and private message with other members of our community.

SignUp Now!

นครศรี ยูไนเต็ด เสริมแนวรับดาวรุ่งจากลีกฝรั่งเศส

Pepsinews

Moderator
สมาชิกทีมงาน
Moderator
Registered
เข้าร่วม
15 มิ.ย. 2024
ข้อความ
415
Nakhonsi-United-1.jpg
นครศรี ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 เปิดตัว คีเลียน เดนดูน กองหลังดาวรุ่งจากสโมสร เอซี บูโลญจน์ ทีมในลีกดิวิชั่น 3 ของฝรั่งเศส ร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นเตอร์แบ็ค วัย 19 ปี ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ส่วนสูง 190 ซม. เติบโตมาจากการเป็นแข้งเยาวชนของสโมสร เอซี บูโลญจน์ ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ มีส่วนร่วมกับทีมเยาวชนทุกชุดของสโมสร ก่อนที่ล่าสุดจะตัดสินใจย้ายออกมาหาความท้ายใหม่ๆ ที่เมืองไทย กับทัพ “มังกรแดนใต้” และได้เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกของเจ้าตัวด้วย สำหรับ คีเลียน เดนดูน มีสไตล์การเล่นอ่านทางบอลดี โดดเด่นเรื่องลูกกลางอากาศ และการออกบอลในแบบฉบับกองหลังสมัยใหม่ เชื่อว่าดีลนี้จะทำให้ นครศรี ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี ที่เน้นสร้างเกมจากแดนหลังได้ประโยชน์ไม่มากก็น้อย

เกษตรศาสตร์ เอฟซี คอนเฟิร์มลุยลีกรองต่อฤดูกาลหน้า

เกษตรศาสตร์ เอฟซี ยืนยันทีมจะไปต่อในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 อย่างแน่นอน พร้อมตั้งเฮดโค้ชคนใหม่แล้วด้วย สำหรับผลงานของทัพ “นาคามรกต” ในฤดูกาล 2023/24 จบอันดับ 16 ของตาราง ด้วยผลงาน 34 นัด ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 24 ยิงได้ 31 เสีย 84 ประตู เก็บไป 22 คะแนน ซึ่งทีมจะต้องร่วงลงสู่ T3 แต่ด้วย เชียงใหม่ เอฟซี ไม่ผ่านคลับ ไลเซนซิ่ง ทำให้ เกษตรศาสตร์ คว้าสิทธิ์ไปแทน ล่าสุดทางสโมสรยืนยันว่า ทีมจะไปต่อในลีกรอง ฤดูกาล 2024/25 พร้อมกับได้ผู้เล่นครบแล้ว รวมถึงทีมงาน และเตรียมแต่งตั้ง “โค้ชใหม่” สันติ ไชยเผือก กุนซือมากฝีมือที่เคยผ่านการคุมทีมและเป็นผู้ช่วยโค้ช ทั้ง เมืองทอง ยูไนเต็ด , อยุธยา ยูไนเต็ด , สุพรรณบุรี เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี และ ตราด เอฟซี



ตราด เอฟซี ดึง ศักดิ์ ดาบสอง เสริมคมทีม

ตราด เอฟซี ประกาศคว้าตัว อณุศักดิ์ เหล่าแสงไทย กองหน้าจาก มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมลุยศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย “ศักดิ์ ดาบสอง” ในวัย 32 ปี เคยค้าแข้งหลายทีมในไทย อย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด , การท่าเรือ เอฟซี , พัทยา ยูไนเต็ด , ชัยนาท ฮอร์นบิล , ตรัง เอฟซี , อุทัยธานี เอฟซี , สงขลา เอฟซี , แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด และล่าสุด ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี สำหรับ อณุศักดิ์ เหล่าแสงไทย ถือเป็นนักเตะรายที่ 12 ที่ทาง ตราด เอฟซี เสริมทัพมาร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25​


Phrae-United-4.jpg
แพร่ ยูไนเต็ด ดึงสองแข้งดาวรุ่งเสริมทีม

แพร่ ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2 ประกาศคว้า ฉัตริน พาทีทิน และ เกริกพล อาบรัมย์ สองผู้เล่นใหม่ร่วมทีมในฤดูกาล 2024/25 เป็นที่เรียบร้อย เริ่มกันที่ “เจ้าไม้” ฉัตริน พาทีทิน กองหลังวัย 23 ปี ย้ายมาจาก จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมในศึก T3 โซนกรุงเทพฯ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลนักเรียนให้กับโรงเรียนเทพศิรินทร์ จากนั้นในระดับมหาวิทยาลัยได้ลงเล่นให้กับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนจะเข้าสู่เส้นทางอาชีพกับสโมสร จามจุรี ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2020-2024 กระทั่งล่าสุดได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ให้กับทัพ “ม้าคะนองศึก” ในฤดูกาลนี้ พร้อมรับเสื้อหมายเลข 6 ใส่ลงเล่นให้ทีม และ “เจ้าฟิว” เกริกพล อาบรัมย์ ริมเส้นฝั่งขวา วัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติไทย U19 , U20 , U23 ย้ายมาจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจาก T1 ด้วยสัญญายืมตัว โดยเป็นแข้งเยาวชนจากรั้วอะคาเดมี่ของ “เดอะ แรบบิท” จากนั้นก็ถูกปล่อยยืมไป ราชประชา เอฟซี , พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด , จันทบุรี เอฟซี และ BFB พัทยา ซิตี้ เป็นทีมล่าสุด จนกระทั่งย้ายมาเป็นผู้เล่นใหม่ให้กับ แพร่ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ พร้อมรับเสือหมายเลข 71 ใส่ลงเล่นให้ทีม​
 
กลับ
บน